Career

Job Openings

2 Position(s)
สำนักงานใหญ่
N/A
No
1 Position(s)
ภาคใต้
N/A
1 Position(s)
สำนักงานใหญ่
N/A
  • Develop and implement HR strategies and initiatives aligned with the overall corporate vision, mission, and strategies.
  • Develop and monitor overall HR strategies, systems, tactics, and procedures across the organization.
  • Support current and future business needs through the development, engagement, motivation, and preservation of human capital.
  • Manage the recruitment and selection process.
  • Bridge management and employee relations by addressing concerns, grievances, or other issues.
  • Nurture a positive working environment.
  • Oversee and manage a performance appraisal system that drives high performance (performance review exercise).
  • Enhances the organization’s human capital by assessing training needs and developing talent development program.
  • Maintain pay plan and benefits program.
  • Enforces management guidelines and ensure corporate disciplinary behavior.
  • Ensure legal compliance throughout human resource management.
  • Any other works as assigned by President and/or Board of Directors.

 
  • Male / Female, Age 35-50 years old.
  • Master’s degree or higher in HRM or related field.
  • At least 7 years of experience with proven records in HRM and at least 4 years as HR Manager.
  • Knowledgeable in HR systems and databases.
  • In-depth knowledge and understanding of modern HRM and its best practices, as well as labor law.
  • Strong knowledge and experience in ISO, job evaluation and performance appraisal: PA for Salary Structure Design.
  • People oriented and results driven with strong leadership.
  • Excellent active listening, interpersonal, communication, negotiation, and presentation skills.
  • Strong analytical, problem-solving, and strategic planning skills with innovative thinking and pro-active working style.
  • Ability to work well under pressure and limitations.
  • Computer and IT literacy.
  • English proficiency.

Company welfare
  • Social Security Fund
  • Group Accident Insurance
  • Provident Fund
  • Medical benefits
  • Retirement benefits
  • Annual Physical Check Up
  • Grants for employee’s ceremony
  • Extra money for English proficiency test (TOEIC)
  • Annual Bonus
  • Annual Salary adjustment
  • Scholarship
1 Position(s)
สำนักงานใหญ่
N/A
คุณอังคณา  
โทร.02-720-1000 hr@jorakay.co.th (Click to send E-mail)
หน้าที่ความรับผิดชอบโดยภาพรวม 
ประสานงานออกแบบ จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ประเมินแบบก่อสร้าง exhibition, booth &display และประสานงาน supplier เสนอราคาที่สมเหตุสมผล ควบคุมการผลิต ติดตั้งหน้างาน
  • รับโจทย์ร่วมกับเจ้าหน้าที่ประสานงานโฆษณา จัดกิจกรรมและวัสดุส่งเสริมการขายให้กับฝ่ายผลิตภัณฑ์การตลาดช่องทาง และฝ่ายขาย
  • ควบคุมการออกแบบ จัดกิจกรรม ประเมินแบบและผลิตวัสดุส่งเสริมการขาย ประสานงานติดตั้งและรื้อถอน จัดเก็บ
  • วิเคราะห์ผลการจัดกิจกรรม รายงานต่อฝ่ายที่เกี่ยวข้องควบคุม stock วัสดุ/ซ่อมบำรุงกลับมาใช้ใหม่ได้บางส่วน
  • ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย


 
  • การศึกษา ป.ตรี ขึ้นไป
  • สาขาวิชา นิเทศศาสตร์ วารสารศาสตร์ มนุษยศาสตร์ การตลาด การจัดการ บริหารธุรกิจ
  • ประสบการณ์ด้านโฆษณา/สื่อ/ส่งเสริมการขาย 5 ปีขึ้นไป
  • ด้านการตลาด 5 ปีขึ้นไป
  • ข้อมูลพื้นฐานทั่วไป
  • ภาษาอังกฤษ ฟัง อ่าน พูด  เขียน – ระดับพอใช้
  • คอมพิวเตอร์ Microsoft Word, Excel, PowerPoint อื่น ๆ 
  • หากมีประสบการณ์ในบริษัทโฆษณา Oganizer จะพิจารณาเป็นพิเศษ(ขอดูตัวอย่างงาน ถ้ามี)
  • มีรถยนต์ส่วนตัว สามารถเดินทางต่างจังหวัด และต่างประเทศได้
สวัสดิการ
  • ประกันสังคม
  • ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • ตรวจสุขภาพประจำปี
  • เงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลประจำปี
  • เงินช่วยเหลือและสนับสนุนต่าง ๆ 
  • เงินสนับสนุนการสอบวัดทักษะภาษาอังกฤษ (TOEIC)
  • เงินทุนเพื่อการศึกษาต่อของพนักงาน
  • ปรับเงินเดือนประจำปี
  • โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ)
  • ฟิตเนส  ลู่วิ่งมาตรฐาน และสนามแบตมินตัน
1 Position(s)
สำนักงานใหญ่
N/A
คุณอังคณา  
โทร.02-720-1000 hr@jorakay.co.th (Click to send E-mail)
ร่วมกับผู้บังคับบัญชาวางแผนการขายตลอดจนนำเสนอการขายสินค้าในพื้นที่ ที่ได้รับมอบหมาย เพื่อให้บรรลุเป้าหมายขององค์กร และปฏิบัติตนให้สอดคล้องระบบคุณภาพ ISO
  • วางแผนการปฏิบัติงานติดต่อดูแลงานขายลูกค้าต่างประเทศ(ตัวแทน) ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ
  • เพิ่มยอดขาย ปิดเป้าการขายให้ร้านค้า 
  • นำเสนอขายสินค้าทุกกลุ่ม รวมทั้งสินค้าใหม่เพิ่มเติม 
  • รักษาฐานลูกค้าเดิม และหาลูกค้าใหม่ที่ดีเพิ่มในพื้นที่ที่ได้รับมอบหมาย
  • ติดต่อเจรจาต่อรองลูกค้า และเก็บเงินลูกค้า
  • เพิ่มข้อมูลลูกค้า ข้อมูลร้านค้าย่อย ลูกค้าช่วง หรือโครงการต่าง ๆ ข้อมูลทำเนียบผู้รับเหมาในท้องถิ่นลงใน Tablet
  • ประสานงานกับฝ่ายการตลาด ฝ่ายบริการเทคนิค เกี่ยวกับการสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการขาย
  • รวบรวมข้อมูลความเคลื่อนไหวในตลาด สถานการณ์การแข่งขันในพื้นที่
  • ติดตามการขายงานโครงการ
  • จัดอบรมพัฒนา พนักงานขายหน้าร้าน และร้านค้าช่วงในพื้นที่
  • ปฏิบัติงานตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา
  • ชาย /หญิง อายุระหว่าง 20-30 ปี
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี-โท บริหารธุรกิจ หรือทุกสาขา (หากมีประสบการณ์ด้าน Internationalจะพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • มีหรือไม่มีประสบการณ์ก็ได้ แต่มีใจรักงานด้านการขายและบริการลูกค้า สามารถทำงานในสภาวะที่กดดันได้ ขยันอดทนต่องานหนัก
  • บุคลิกและมนุษยสัมพันธ์ดี มีความฉลาดและไหวพริบดี มีทักษะด้านการต่อรอง มีความซื่อสัตย์ มีทัศนคติที่ดีต่องานและองค์กร
  • มีความรู้ด้านวัสดุก่อสร้างหรือใกล้เคียงจะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถเดินทางไปทำงานต่างประเทศได้ตามที่ได้รับมอบหมาย (พม่า, กัมพูชา, เวียดนาม)
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม MS Office (Word, Excel, PowerPoint )ได้ดี   
  • พูด ฟัง อ่าน เขียนภาษาอังกฤษได้ดี – ดีมาก
  • มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ และมีรถยนต์ส่วนตัว
สวัสดิการ
  • ประกันสังคม
  • ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • ตรวจสุขภาพประจำปี
  • เงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลประจำปี
  • เงินช่วยเหลือและสนับสนุนต่าง ๆ 
  • เงินสนับสนุนการสอบวัดทักษะภาษาอังกฤษ (TOEIC)
  • เงินทุนเพื่อการศึกษาต่อของพนักงาน
  • ปรับเงินเดือนประจำปี
  • โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ)
  • ฟิตเนส  ลู่วิ่งมาตรฐาน และสนามแบตมินตัน
1 Position(s)
สำนักงานใหญ่
N/A
คุณอังคณา  
โทร.02-720-1000 hr@jorakay.co.th (Click to send E-mail)
  • สาธิตการใช้งานสินค้า อบรมให้ความรู้กับพนักงานทั้งภายในและภายนอกบริษัท
  • เป็นผู้เบิก/จัดเตรียม/ดูแลรักษา วัสดุอุปกรณ์ เครื่องมือช่าง ชิ้นงานตัวอย่าง และอื่น ๆ เพื่อให้พร้อมใช้ในงานอบรม
  • ช่วยเจ้าหน้าที่ Call Center ตอบคำถามจากลูกค้าทางโทรศัพท์ 
  • สนับสนุนงานสืบทอดหลักปรัชญา DNA ของบริษัทฯ
  • ปฏิบัติงานภายใต้ระบบคุณภาพ ISO-9001
  • เป็นผู้ช่วยวิทยากรสาธิตการใช้งานสินค้าที่ถูกต้องทั้งภายในและภายนอกบริษัท
  • เป็นผู้เบิก/จัดเตรียม/ดูแลรักษา วัสดุอุปกรณ์ เครื่องมือช่าง ชิ้นงานตัวอย่าง และอื่น ๆ เพื่อให้พร้อมใช้ในงานอบรม
  • ช่วยเจ้าหน้าที่ Call Center ตอบคำถามจากลูกค้าทางโทรศัพท์ 
  • สนับสนุนงานสืบทอดหลักปรัชญา DNA ของบริษัทฯ
  • ปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
  • เพศชาย   อายุระหว่าง  18 - 30 ปี
  • วุฒิการศึกษา ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)  ขึ้นไป สาขา  ช่างก่อสร้าง
  • มีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย  1  ปีขึ้นไป
  • ความรู้ด้านงานก่อสร้าง
  • ผ่านงานด้านช่างเทคนิค หรือที่เกี่ยวข้อง
  • ชอบลักษณะงานสอน และพูดต่อหน้าสาธารณชนได้
  • บุคลิกภาพดี สุภาพ และมีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีทักษะการสื่อสาร กล้าแสดงออก
  • สามารถปฏิบัติงานนอกสถานที่ได้ และสามารถเดินทางต่างจังหวัดได้
  • สามารถใช้งานโปรแกรม MS Office (Word, Excel, PowerPoint) ได้ดี
สวัสดิการ
  • ประกันสังคม
  • ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • ตรวจสุขภาพประจำปี
  • เงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลประจำปี
  • เงินช่วยเหลือและสนับสนุนต่าง ๆ 
  • เงินสนับสนุนการสอบวัดทักษะภาษาอังกฤษ (TOEIC)
  • เงินทุนเพื่อการศึกษาต่อของพนักงาน
  • ปรับเงินเดือนประจำปี
  • โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ)
  • ฟิตเนส  ลู่วิ่งมาตรฐาน และสนามแบตมินตัน
1 Position(s)
สำนักงานใหญ่
N/A
คุณอังคณา  
โทร.02-720-1000 hr@jorakay.co.th (Click to send E-mail)