1.รับ มอบหมายงาน ประสานงาน ควบคุมการทำงาน กับทีมงานที่เกี่ยวข้อง
2.เดินทางไปทำงานในพื้นที่ที่ได้รับมอบหมายในต่างประเทศได้ ประมาณ 15 วันต่อเดือน
3.งานพัฒนาความสามารถและเพิ่มประสิทธิภาพ กับทีมงานที่สนับสนุน
4.งานบริการลูกค้า ให้คำปรึกษา เบื้องต้น ในการแก้ปัญหาหน้างาน
5.อบรม และสาธิต การใช้ผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้า ในบางครั้ง
6.ทดสอบการใช้ผลิตภัณฑ์ ในการใช้งานด้านต่าง ๆ โดยการทดสอบเองเบื้องต้น
7.ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย