การแข่งขัน JORAKAY JUNIOR BADMINTON CHAMPIONSHIP 2023 ในสนามที่ 3

การแข่งขัน JORAKAY JUNIOR BADMINTON CHAMPIONSHIP 2023 ในสนาม

            ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับการแข่งขัน JORAKAY JUNIOR BADMINTON CHAMPIONSHIP 2023 ในสนามที่ 3 เป็นกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ที่จัดอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 9 โดย บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เมื่อวันที่ 24-28 ธันวาคม 2566 ณ สนามฟิวเจอร์อารีน่า จ.ปทุมธานี รับรองผลการแข่งขันและเก็บคะแนนสะสม ระดับ5 ของสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

      “จระเข้” ร่วมสร้างสรรค์สังคมน่าอยู่และสอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนตามหลักสากลโลก ยกระดับการแข่งขัน เพื่อมุ่งส่งเสริมสิ่งแวดล้อมด้วยการนำวัสดุรีไซเคิลกลับมาใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่า กับ สายคล้องคอ ที่ผลิตมาจากเส้นใยขวดพลาสติก 600 ml จำนวน 50 ขวด ต่อสาย 1 เส้น และของที่ระลึก หมอนผ้าห่มรีไซเคิล ที่ผลิตมาจาก เส้นใยขวดพลาสติก 1500 ml จำนวน 27 ขวด ผ่านการแปรรูปอย่างพิถีพิถันและออกแบบอย่างสวยงาม นอกจากนั้น การตกแต่งสนามเราเลือกใช้วัสดุรักษ์โลกเพื่อนำมาอัพไซคลิ่งกลับมาต่อยอดใช้ประโยชน์ได้อีกด้วย

      ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณศุภพงษ์ เพชรสุทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ คุณวรพจน์ ตั้งมนัสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด เป็นผู้มอบรางวัลให้กับเยาวชนที่ชนะการแข่งขัน JORAKAY JUNIOR BADMINTON CHAMPIONSHIP 2023 เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬา สโมสร และผู้ปกครองที่ได้ช่วยกันส่งเสริม สนับสนุนบรรดานักกีฬาเยาวชนที่มีความรักในกีฬาแบดมินตัน สามารถพัฒนาต่อยอดไปสู่ความสำเร็จของวงการแบดมินตันไทยในอนาคตได้อย่างยั่งยืน

      บรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนานของเด็กๆ ท้ายที่สุด เราก็ได้ผู้ชนะเลิศในแต่ละรุ่นประจำภูมิภาคนี้ แล้วพบกันใหม่กับการแข่งขันในปี 2024

การแข่งขัน JORAKAY JUNIOR BADMINTON CHAMPIONSHIP 2023 ในสนามที่ 3

โปรดกรอกข้อมูลที่สำคัญ (*) ให้ครบถ้วน