''บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด'' ฉลองก้าวสู่ปีที่ 27

29 ส.ค. 61

 

''บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด'' ฉลองก้าวสู่ปีที่ 27 นำโดยปูนกาวชาละวันจัดกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมพัฒนาสถานดูแลผู้ยากไร้สระบุรี เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2561 ''บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด'' นำโดยผลิตภัณฑ์ปูนกาวชาละวัน ร่วมส่งต่อสิ่งดี พร้อมพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ยากไร้ จัดกิจกรรมเพื่อสังคมปูพื้นกระเบื้องเพื่อพัฒนาลานอเนกประสงค์ให้กับสถานคุ้มครองผู้ยากไร้ทับกวาง สระบุรี พร้อมส่งมอบสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น ในโอกาสการก้าวสู่ปีที่ 27 ขององค์กร
    

 
แบรนด์ชาละวัน ถือเป็นแบรนด์ปูนกาวคุณภาพที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับในวงการก่อสร้างมาอย่างยาวนาน และเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ภายในเครือจระเข้ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งในปีนี้เป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 27 ขององค์กรที่ได้ส่งต่อผลิตภัณฑ์คุณภาพ และนวัตกรรมเพื่อการก่อสร้างให้แก่คนไทย จระเข้ คอร์ปอเรชั่น และผลิตภัณฑ์ปูนกาวชาละวันจึงได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคม พัฒนาความเป็นอยู่ให้แก่ผู้ยากไร้ โดยนำผลิตภัณฑ์ปูนกาวคุณภาพชาละวันไปพัฒนาพื้นที่ลานอเนกประสงค์ให้กับสถานคุ้มครองผู้ยากไร้ทับกวาง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี

    

นายศุภพงษ์  เพชรสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า ''บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด'' ในปีนี้กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 27 ที่เราได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพให้คนไทย ซึ่งนอกจากการดำเนินธุรกิจให้เติบโตแล้ว เรายังเล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาสังคมไปพร้อมกันเพื่อให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน เราจึงได้ทำกิจกรรมเพื่อสังคมในการพัฒนาชุมชนมาอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ก็ได้มาลงพื้นที่พัฒนาลานอเนกประสงค์ให้กับสถานคุ้มครองผู้ยากไร้ทับกวาง โดยผลิตภัณฑ์คุณภาพในเครืออย่างชาละวัน พร้อมทั้งมอบเครื่องใช้จำเป็นให้แก่ผู้ยากไร้ในศูนย์ และเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาความเป็นอยู่ของคนในสังคมด้วยผลิตภัณฑ์ของเรา ในกิจกรรมต่างๆที่เราจะจัดขึ้นต่อไปในอนาคต
 
    
กิจกรรมเพื่อสังคมปูพื้นกระเบื้องเพื่อพัฒนาลานอเนกประสงค์ให้กับสถานคุ้มครองผู้ยากไร้ทับกวาง สระบุรีในครั้งนี้นอกจากจะมีพนักงานในเครือ และนักศึกษาจากวิทยาลัยบุญถาวรเทคโนโลยีบุญถาวร คลองหลวงร่วมลงมือทำกิจกรรมแโดยครั้งนี้ได้ชวนดาราคู่รักที่หมั่นทำกิจกรรมเพื่อสังคม และยังเป็นเจ้าบ้านชาวสระบุรีอย่าง ''ยุ้ย จีรนันท์'' มาพร้อมกับแฟนหนุ่ม "ธัญญ์ ธนากร"มาร่วมด้วยกิจกรรมปูกระเบื้อง พร้อมกับชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่ร่วมแรงร่วมใจมาร่วมพัฒนาชุมชนของตนเองให้ดีมากยิ่งขึ้น
 
  
 
นอกจากการพัฒนาลานอเนกประสงค์ในครั้งนี้แล้ว ทางจระเข้ คอร์ปอเรชั่นก็ยังได้ลงพื้นที่เพื่อร่วมพัฒนาชุมชน วัด โรงเรียน ในพื้นที่บริเวณใกล้เคียง ซึ่งเป็นจุดที่อยู่ใกล้กับโรงงานผลิตของจระเข้ คอร์ปอเรชั่น เพื่อให้ชุมชนในพื้นที่ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เคียงข้างไปกับการเติบโตขององค์กร และในอนาคตก็แผนในการขยายพื้นที่ในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมโดยการนำนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างในเครือ ลงไปพัฒนาพื้นที่ และชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนที่ยังขาดแคลนต่อไป
 

''บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด'' ฉลองก้าวสู่ปีที่ 27

โปรดกรอกข้อมูลที่สำคัญ (*) ให้ครบถ้วน