จระเข้ ยกทัพนวัตกรรมสินค้าร่วมแสดงงานสถาปนิก 65

นวัตกรรมสินค้าร่วมแสดงงานสถาปนิก 65

เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้นำนวัตกรรมสินค้าหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์มาจัดแสดงโชว์ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งจระเข้ได้เข้าร่วมงานนี้มาอย่างต่อเนื่องหลายสิบปี โดยในปีนี้ได้ออกแบบร่วมกับสถาปนิกรุ่นใหม่สอดคล้องกับ concept งานหลัก CO-WITH CREATORS
.
ในโอกาสครบรอบ 30 ปีจระเข้ ในฐานะผู้นำนวัตกรรมก่อสร้างได้จัดแสดงโชว์นวัตกรรมสินค้าหลากหลาย ใช้จระเข้ร่วมกันปกป้องทั้งบ้าน , ปกป้องโครงสร้างพื้นฐาน และไฮไลต์ที่สำคัญของงาน คือ โซน SEE Jorakay สีธรรมชาติ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย ถูกนำมาจัดแสดงผ่านการสร้างสรรค์ลวดลายบนผนัง แลกเปลี่ยนไอเดียออกแบบบ้าน โดยนักออกแบบที่มีชื่อเสียงเสียงอย่าง คุณสมชาย จงแสง Design Director จาก DECA ATELIER Co.,Ltd ศิลปินเจ้าของรางวัลศิลปาธร ปี 2552 และ คุณจุลสมโณ พงษ์เสฐียร ผู้ก่อตั้ง บริษัท Flat12x Co.,Ltd และสถาปนิกผู้เคยได้รับรางวัล Top Ten จาก World Architecture Festival มาบรรยายผ่านกิจกรรมสัมมนาที่จัดขึ้น
.
ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากสถาปนิก นักออกแบบ เจ้าของโครงการ ผู้รับเหมา รวมถึงผู้คนในแวดวงการออกแบบก่อสร้าง ที่มาเข้าเยี่ยมชม พบปะพูดคุย ปรึกษากับทางจระเข้ในครั้งนี้
.
ชมนวัตกรรมทั้งหมดในบูธได้ทาง https://virtual.architectexpo.com/tour/asa-expo-2022-virtual3d

จระเข้ ยกทัพนวัตกรรมสินค้าร่วมแสดงงานสถาปนิก 65

โปรดกรอกข้อมูลที่สำคัญ (*) ให้ครบถ้วน