จระเข้" ตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้น ด้วยการคว้ารางวัล "Best Brand Performance on Social Media" สาขา Construction Material จากเวที Thailand Social Awards ครั้งที่ 13

Best Brand Performance on Social Media

          "จระเข้" ตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้น ด้วยการคว้ารางวัล "Best Brand Performance on Social Media" สาขา Construction Material จากเวที Thailand Social Awards ครั้งที่ 13 รางวัลนี้สะท้อนความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อการก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งครบวงจร ตั้งแต่ฐานรากจนถึงหลังคา โดยได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในกลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง จากงานประกาศรางวัล Thailand Social Awards ครั้งที่ 13 จัดโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้เป็นการตอกย้ำผลงานอันโดดเด่นบนโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ "จระเข้" ติดโผผู้เข้ารอบสุดท้าย (Finalist) ในสาขาดังกล่าวมาแล้วถึง 2 ปีซ้อน และสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศสูงสุดมาครองได้ในที่สุด

          โดยรางวัลนี้ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการใช้โซเชียลมีเดียเพื่อสร้างแบรนด์และเข้าถึงลูกค้า แต่ยังเน้นย้ำถึงความเป็นผู้นำตัวจริงในวงการก่อสร้างครบวงจรของ "จระเข้" ที่พร้อมก้าวทันเทรนด์ใหม่ๆ และนำเสนอคุณค่าที่แตกต่างให้กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งจระเข้ยังคงมุ่งมั่นพัฒนากลยุทธ์การตลาดอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อรักษาความเป็นผู้นำด้านการตลาดดิจิทัลในวงการก่อสร้าง และตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างมีประสิทธิภาพ

          รางวัลชนะเลิศ Best Brand Performance on Social Media สะท้อนภาพลักษณ์ของบริษัทในฐานะผู้นำนวัตกรรมการก่อสร้างที่มุ่งมั่นยกระดับกำรดำเนินธุรกิจในทุกมิติ ทั้งยังแสดงให้เห็นว่าแม้แต่ธุรกิจก่อสร้างจะเป็นอุตสาหกรรมดั้งเดิม แต่การเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่คือกุญแจสำคัญสู่การเติบโตอย่างมั่นคง

จระเข้" ตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้น ด้วยการคว้ารางวัล "Best Brand Performance on Social Media" สาขา Construction Material จากเวที Thailand Social Awards ครั้งที่ 13

โปรดกรอกข้อมูลที่สำคัญ (*) ให้ครบถ้วน