จระเข้ พาตัวแทนจำหน่ายจากประเทศเวียดนาม เยี่ยมชมสำนักงานใหญ่และโรงงาน พร้อมโชว์ศักยภาพการผลิตสินค้า

Business partners of Crocodile Vietnam

          บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด พาตัวแทนจำหน่ายจากประเทศเวียดนาม เยี่ยมชมสำนักงานใหญ่และโรงงานที่ประเทศไทย เพื่อขอบคุณคู่ค้าทางธุรกิจของ จระเข้ เวียดนาม ที่ให้การสนับสนุนและเป็นตัวแทนในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จระเข้  รวมถึงอัพเดทเทรนด์นวัตกรรมก่อสร้างใหม่และบริการทางเทคนิคครบวงจร ที่จะช่วยผลักดันให้ธุรกิจของคู่ค้าก้าวหน้าและเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน

          โดยมี คุณพงษ์พันธุ์ ประทีปมโนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการค้าระหว่างประเทศ พร้อมทีมงาน จระเข้ เวียดนาม ให้การต้อนรับและพาเยี่ยมชม สำนักงานใหญ่จระเข้ ที่กรุงเทพมหานคร โดยพาชมศูนย์ฝึกอบรม "จระเข้ อะคาเดมี่" (Jorakay Academy Training Center)  และเยี่ยมชมโรงงาน ณ จังหวัดสระบุรี โดยทีมผู้บริหารพาเข้าดูกระบวนการผลิต ที่มุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยีตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอย่างตรงจุด พร้อมคำนึงถึงความยั่งยืนและความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ซึ่งเป็นปณิธานหลักของจระเข้ ในเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อมการดำเนินธุรกิจ และปิดท้ายด้วยจัดเลี้ยงขอบคุณคู่ค้า โดยพาล่องเรือ รับประทานอาหาร ชมความงามริมแม่น้ำเจ้าพระยา สำหรับการเดินทาง 5 วัน 4 คืน มีผู้ร่วมเดินทางทั้งหมดกว่า 30 คน ได้รับความสุขและความประทับใจ พร้อมยังอัพเดทเทรนด์ทางด้านนวัตกรรมก่อสร้างต่างๆ อย่างครบถ้วน งานนี้ชื่นมื่นกันทั้งลูกค้าจากจระเข้ เวียดนามและเจ้าภาพผู้จัดงาน

          ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์ของจระเข้ที่เดินหน้าขยายตลาดในกลุ่มประเทศ CLMV ด้วยสินค้านวัตกรรมใหม่ พร้อมขยายช่องทางจัดจำหน่ายในแต่ละประเทศให้ครอบคลุม ผ่านตัวแทนจำหน่ายและพันธมิตรทางการค้า โดยเฉพาะประเทศเวียดนาม ซึ่งเป็นตลาดที่มีโอกาสการเติบโตสูง เพื่อให้ธุรกิจสามารถเดินหน้าไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ ขณะเดียวกันยังสร้างความมั่นใจในมาตรฐานของผลิตภัณฑ์จระเข้ ต่อคู่ค้าทางธุรกิจจระเข้ เวียดนาม ในกิจกรรมพาตัวแทนจำหน่าย เยี่ยมชมสำนักงานใหญ่และโรงงาน และเพื่อแทนคำขอบคุณที่ลูกค้าไว้วางใจ ให้การสนับสนุนจระเข้ และร่วมเติบโตประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องร่วมกัน

จระเข้ พาตัวแทนจำหน่ายจากประเทศเวียดนาม เยี่ยมชมสำนักงานใหญ่และโรงงาน พร้อมโชว์ศักยภาพการผลิตสินค้า

โปรดกรอกข้อมูลที่สำคัญ (*) ให้ครบถ้วน