TECT TALK แชร์ทิศทางสถาปนิก 2018 พร้อมรุกตลาดดันสี eColorgical และกาวยาแนว Turbo Plus

22 พ.ค. 61

4 พฤษภาคม 2561, อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพฯ บริษัทจระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำตลาดกาวซีเมนต์และยาแนว ร่วมกันสัมมนา TECT TALK แหล่งสนทนาสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญที่กำลังมองหาคุณสมบัติเพื่อการสร้างสรรค์ “TECT” โดยครั้งนี้ จระเข้ ได้นำสี eColorgical และกาวยาแนว Turbo Plus นวัตกรรมใหม่ล่าสุด มาจัดแสดงครั้งแรกในงานสถาปนิก ’61

สำหรับครั้งนี้ จระเข้ได้นำเสนอพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง สีจระเข้ อีคัลเลอร์จิคัล บาย กราเฟ่นสโน (Crocodile eColorgical by Graphenstone) ซึ่ง eColorgical มาจาก ecology + Color หมายถึงสีที่อนุรักษ์แวดล้อมธรรมชาติ สี e-Color มีที่มาจากการร่วมมือกันกับบริษัท Graphenstone ประเทศสเปน โดยเป็นสีนวัตกรรมที่ผลิตโยใช้วัสดุจากธรรมชาติ เป็นการผลสานคุณสมบัติเด่นของหินปูน (Lime Stone) กับกราฟีน (Graphene) นวัตกรรมคาร์บอนกราไฟต์ในระดับนาโนที่มีความบางที่สุดในโลก แต่ให้ความแข็งแกร่งที่สูงกว่าเหล็กหลายเท่า นวัตกรรมสี eColor ประกอบไปด้วยหินปูน + กราฟีน ซึ่งข้อดีของหินปูนธรรมชาติ จะสามารถดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์และคายความชื้นได้ดี สามารถควบคุมอุณหภูมิ อีกทั้งสามารถป้องกันแบคทีเรีย แมลง มีความแข็งแรง บิด โค้ง งอได้ สามารถป้องกันน้ำซึมผ่าน ช่วยเพิ่มคุณสมบัติเช็ดล้างทำความสะอาดและเพิ่มความทนทาน อีกทั้งไม่มีกลิ่น ปลอดสาร VOC (O%) ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และได้รับการรับรองมาตรฐาน LEED 4.0 ในระดับ Cradle to Cradle Gold and Silver ที่เป็นระดับสูงสุดที่สีทาอาคารได้รับรายเดียว

กาวยาแนว จระเข้ เทอร์โบพลัส เป็นยาแนวชนิดเนื้อละเอียดสูตรพิเศษ มีอัตราการไหลตัวที่ดี ทำให้กำลังอัดสูง ผิวแกร่ง ทนทานป้องกันราดำและคราบสกปรก เหมาะสำหรับใช้งานปูชิด แกรนิตโต้ หินอ่อน หินแกรนิต สามารถยึดเกาะสูงกับรองเล็ก ไม่หลุดล่อน ปลอดภัยต่อสุขภาพ

นอกจากนี้ภายในบูธจระเข้ มีการจัดแสดงพร้อบกับสาธิตวิธีการทำงานของผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ วิธีการใช้งาน รวมถึงตัวอย่างชิ้นงานและมีสินค้าชุด DIY, โซนให้คำปรึกษาเรื่องซ่อมแซมบ้าน ตลอดจนมีวิศวกรมาให้คำปรึกษาภายในงาน นอกจากนั้นยังมีวิธีแก้ไขการปูกระเบื้อง โดยใช้ผลิตภัณฑ์ของ “จระเข้” และโชว์รูมขนาดย่อม Show Case Stucco และ Show Case คัลเลอร์ซีเมนต์ โดยใช้สีโทน Loft ยอดฮิต และอื่นๆ อีกมากมายที่จระเข้ จัดมาให้ได้ชมภายในงาน

บริษัทจระเข้ คอร์ปอเรชั่น ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง และปีนี้ จระเข้ จะยังคงนำเสนอ Solution การก่อสร้างทั้ง TILE, ADHESIVE, TILE GROUT, CHEMICAL, Color Innovation High Value Added ประสิทธิภาพ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป และตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญ ยกระดับคุณภาพชีวิตเทรนด์วัสดุก่อสร้างอีกด้วย
--------------------------------------------------------------------------------------







 

TECT TALK แชร์ทิศทางสถาปนิก 2018 พร้อมรุกตลาดดันสี eColorgical และกาวยาแนว Turbo Plus

โปรดกรอกข้อมูลที่สำคัญ (*) ให้ครบถ้วน